Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bộ phimMẹ, Không Có Gì Để Sợ



Bộ phim

Mẹ, Không Có Gì Để Sợ

 là một bộ phim truyền hình tình cảm dài 20 tập do Hàn Quốc sản xuất lấy đề tài về tình cảm gia đình, đặc biệt là tình yêu mà người mẹ dành cho con của mình. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Han Seung Hee một bà mẹ đơn thân xinh đẹp và quyến rũ, một mình khổ cực nuôi nấng đứa con trai của mình cho đến ngày bà phát hiện ra mình đang mang trong người một căn bệnh ung thư quái ác. Để đứa con trai bé bỏng mình có một cuộc sống tốt sau này, Han Seung He đã tìm đến người bạn trai cũ của mình và gia đình anh ấy để cầu cứu với hy vọng sau này chết đi thì thằng bé có một chỗ để dựa. Một bộ phim tình cảm đầy xúc cảm về tình mẹ con, chắc chắn sau khi xem những tập đầu, điều duy nhất mà các bạn muốn chính là chạy đến bên cha mẹ và ôm chầm lấy họ thật chặt. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét