Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Mối Thù Kiếp Trước sntv sctv6

Phim Mối Thù Kiếp Trước sntv sctv6 25 tập cuối nói về mối tình của Karoon và Korb Karn nhưng đã bị người khác quấy phá khiến hạnh phúc tan vỡ không còn gì mà một ngày nọ cô tự nhiên có được năng lực đặc biệt cô nhìn được tương lai của mìnhvà biết sẽ đụng độ được ai và biết mình sẽ bị giết bởi ai và không biết làm cách nào cô có thể tránh được tương lai xui rủi này.
Phim với những diễn viên trẻ đẹp sẽ tạo nên sức hút đối với khán giả và cốt truyện ly kỳ được dựng lên gắn kết với nhau Liên tục nhớ những hình ảnh của đau khổ trong quá khứ, như nung nấu ý định trả thù Chomprang và trên tất cả, cô tuyên bố sẽ giành lại tất cả mọi thứ mà người khác đã bị cướp khỏi tay. Đối với một số lý do, Chomprang tìm cách gia nhập vào gia đình của Karoon bất chấp sự hoài nghi của mọi người và không ngừng làm tổn thương tất cả mọi người trong gia đình của mình.
Đối với Ar Thip, liên tục chứng kiến những người thân yêu của họ bị kết án phải chịu đau, ông đã không ngừng cầu xin Chomprang dừng lại, nhưng với Chomprang, cô sẽ không bao giờ dừng lại cánh tay cho đến khi tận mắt nhìn thấy kẻ thù không đội trời chung Korb Karn- của mình, mãi mãi rời khỏi trái đất. Và tất cả những gì Ar Thip có thể làm bây giờ là truy tìm sự thật 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét