Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Đi Qua Mùa Mưa

Xem Phim Đi Qua Mùa Mưa Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9 SCTV14 Thứ 2 Ngày 21/12/2015 – Đi Qua Mùa Mưa Trọn Bộ HD Nội dung phim: Cha bị kẻ xấu hãm hại, mất chức, phải vào tù. Mẹ vì cú sốc này mà qua đời. Gia đình của hai anh em Phong và Hùng đangbình yên, hạnh phúc bỗng chốc rơi vào thảm cảnh thất lạc nhau trên con đường tha phương cầu thực.

Mười hai năm sau, lúc này Hùng trở thành một người đàn ông tài giỏi, nhưng đầy toan tính, mưu mô, anh xin vào làm việc trong công ty của Ba Hoàng – kẻ đã hại cha mình hòng tìm cách trả thù cho cha. Với Phong, cậu được một người phụ nữtốt bụng nhân từ nuôi nấng trở thành một chàng trai nhân hậu, có tình yêu với việc làm vườn, đặc biệt, tuy làm tại phòng kỹ thuật của công ty ông Ba Hoàng nhưng cậu lại không hề nhớ được chút kí ức gì về cha mẹ và anh mình. Định mệnh run rủi cho hai anh em gặp lại nhau nhưng không nhận ra nhau, thậm chí Hùng còn có phần ghét Phong vì cậu quá thật thà, luôn giúp đỡ những người nghèo khó. Câu chuyện tình yêu được ươm mầm từ thuở ấu thơ giữa Phong và Duyên tưởng chừng sẽ êm đềm thì bất ngờ thay khi Duyên chính là con gái riêng của ông Ba Hoàng – người đã hãm hại đẩy ba Phong vào tù. Theo đuổi việc trả thù, Hùng cũng không nhận ra chính bản thân anh có tình cảm đặc biệt với một người con gái khác của Ba Hoàng là Thu.

Liệu tình yêu có giúp đẩy lùi những ân oán trong khứ? Liệu hai anh em Hùng và Phong có nhận ra nhau và chống lại những âm mưu của Ba Hoàng? Đón xem bộ phim “Đi qua mùa mưa” phát sóng lúc 17h45 hàng ngày trên SCTV14 – Kênh Phim Việt bắt đầu từ 21/12/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét