Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Tuổi Thanh Xuân 2 - VTV3 tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9

Xem phim Tuổi Thanh Xuân 2 - VTV3 tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9 trọn bộ là bộ phim do truyền hình Việt Nam kết hợp với Hàn Quốc sản xuất - Phim Tuổi thanh xuân với nội dung xoay quanh những chàng trai, cô gái trẻ tuổi phới phới sắc xuân, đầy nhiệt huyết và mang trong mình những ước mơ tươi đẹp. Bộ phim kể về các nhân vật Thùy Linh, khánh, Mai, Hưng cùng là sinh viên Việt Nam sang du học ở Hàn Quốc và gặp nhau tại một trường đại học. Tình đồng hương cũng như tình bạn đẹp, họ đã trở thành những người bạn luôn gắn bó, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ nhau. Tình bạn của những người trẻ tuổi kết hợp với sự gắn bó lâu ngày, giữa những con người ấy dần dần nảy sinh tình cảm vượt xa tình bạn. Nhưng cuộc sống luôn có những điều bất ngờ, tình yêu không suôn sẻ như họ nghĩ, giữa họ dần dần nảy sinh những hiểu nhầm dẫn đến bất hòa khó giải quyết, những mối quan hệ đẹp dần rạn nứt, đổ vỡ. Nhưng sau 5 năm gặp lại nhau, họ đã cho qua đi tất cả và giữ lại những gì tốt đẹp nhất cho mình.
Với rất nhiều ý tưởng được đưa ra cho phần 2 của Tuổi thanh xuân, rất có thể sẽ có những ý tưởng được các biên kịch và đạo diễn lựa chọn để mang đến một bộ phim như khán giả mong đợi. Dù chưa biết kịch bản của phần 2 sẽ đi theo hướng nào nhưng hy vọng Tuổi thanh xuân khi lên sóng sẽ thành công vang dội như phần 1. Và rất có thể Nhã Phương, Kang Tae Oh sẽ có cơ hội tái hợp trong phần 2 của Tuổi thanh xuân - một trong những yếu tố luôn được khán giả Việt mong đợi trong phần 2.
Trong thời gian chờ đợi phần 2 của Tuổi thanh xuân, khán giả Việt sẽ được dõi theo một bộ phim hợp tác khác trên sóng VTV3 - Khúc hát mặt trời. Trong phim, Nhã Phương tiếp tục đảm nhận vai nữ chính và bạn diễn của cô cũng điển trai không kém Kang Tae Oh. Những hình ảnh đầu tiên của Khúc hát mặt trời đã được VTV News gửi tới độc giả suốt thời gian qua.Với dàn diễn viên sáng lóa như Nhã Phương, Kim Tuyến cùng những diễn viên đàn anh đàn chị như Việt Anh, Hồng Đăng, NSND Minh Hòa, NSND Lan Phương..., kết hợp với bối cảnh quay tại Hàn Quốc đầy lãng mạn, thích hợp với gu thẩm mĩ của giới trẻ, Tưởi Thanh Xuân sẽ mang lại cho khán giả những thước phim đầy hấp dẫn, bắt mắt. Phim mang lại giá trị nhân văn sâu sắc về tuổi trẻ, về định hướng tương lai... Đón xem Tuổi Thanh Xuân vào tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên xemphimbo.net các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét