Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014

Ấu Trùng Tinh Nghịch 3

Ấu Trùng Tinh Nghịch 3 Sợi xích sắt này vô cùng quái dị, dưới biển lửa long tức dĩ nhiên là một mảnh sương trắng, lạnh lẽo vô cùng, trong người Long hoàng có huyết mạch tổ long, không sợ công kích biển lửa long tức, thế nhưng lại bị sợi xích sắt băng hàn này trói chặt dưới mặt đất, không hề có một chút sức phản kháng.
Long tức nơi này phai nhạt hơn rất nhiều, Cổ Thần có thể nhìn được khoảng cách mấy nghìn trượng, phát hiện mặt đất cách nghìn trượng lại có một sợi xích sắt hàn băng tỏa sương trắng xuyên thấu qua thân thể Long hoàng, khiến Long hoàng không thể nhúc nhích.
Chân thân của Long hoàng rất dài, mấy nghìn trượng cũng không nhìn thấy đầu cùng.
Thấy thân thể của Long hoàng bị xích sắt trói chặt dưới mặt đất, không thể nhúc nhích, có thể nghĩ, tuy rằng Long hoàng không bị mất mạng, thế nhưng vạn năm qua phải vượt qua như vậy, thực sự chịu đủ dằn vặt.
Ấu Trùng Tinh Nghịch 3 , cẩn thận chính ngươi!
Theo thanh âm của Long hoàng vang lên, một cỗ khí tức băng lãnh tới cực điểm đột nhiên nảy lên trong lòng Cổ Thần.
Xung quanh đều là hỏa diễm long tức hừng hực thiêu đốt, cư nhiên cảm giác được một cỗ khí tức băng lãnh tới cực điểm, quả thực quỷ dị nói không nên lời.
Nhưng cảm giác của Cổ Thần đích xác không sai, ngay trong lúc ngạc nhiên, một sợi xích sắt hàn băng từ dưới lòng đất nổ bắn ra, lao thẳng về phía Cổ Thần, nhìn xu thế kia rõ ràng muốn xuyên thấu qua thân thể Cổ Thần, sau đó cũng giống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét