Thứ Sáu, 24 tháng 10, 2014

Mối tình nơi hoang dã

Mối tình nơi hoang dã | Let’sViet Cự thạch, khí lưu, quang mang, xạ truyến, Cổ Thần chỉ gặp phải nguy cơ từng thứ một, lần này dĩ nhiên đồng thời kéo tới, dưới tình huống nhiều công kích như vậy, cho dù là chư tử đại tiên hợp đạo thành công cũng phải vẫn lạc.

Bên ngoài cơ thể Cổ Thần hình thành quang tráo tiên lực thuần dương, lung lay lắc lắc, chậm rãi lực lượng công kích vô cùng vô tận kéo tới, dần dần xuất hiện dấu hiệu bị nghiền nát.
Mi tâm chợt lóe kim quang, Như Ý Linh Lung bay ra, tầng thứ ba bảo tháp rộng mở, thân ảnh Cổ Thần chợt lóe, tiến vào trong mộc hành chi tháp.
Tiên bảo trên người Cổ Thần hầu như  Mối tình nơi hoang dã | Let’sViet đều đưa hết cho ngũ nữ Hư Tử Uyên, Tiểu Bạch và phụ thân Cổ Thương Khung, hiện tại không có nhiều lắm, Như Ý Linh Lung bảo tháp vừa vặn là một kiện.
Cổ Thần tiến vào trong Như Ý Linh Lung bảo tháp, bảo tháp lập tức hóa nhỏ, giống như một hạt bụi, theo khí lưu di động cao tốc, lúc này mới không bị những khối cự thạch vô tận đánh trúng, lực lượng kim quang và xạ tuyến đều bị Như Ý Linh Lung bảo tháp chắn bên ngoài, có một bộ phận nhỏ thẩm thấu vào trong tháp, bị Cổ Thần dễ dàng ngăn cản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét