Thứ Bảy, 25 tháng 10, 2014

Thầy Giáo Vĩ Đại 2


Chuyện như thế đã vượt qua dự liệu của hắn, nhưng đồng thời, cũng làm cho hắn yên lòng.
Dù phẩm cấp thống lĩnh thủy quân Giang Thành không cao, nhưng dù sao cũng độc lĩnh một quân, quyền lực trong doanh khá lớn, so với việc làm thân vệ của Lý đô đốc là hai khái niệm khác nhau, mà ở chỗ này tìm kiếm thành tích, hoàn thành nhiệm vụ của Lý Nguyên, không có đám rắn rít địa phương giúp đỡ thì rất khó khăn.

Vốn hắn còn sợ đám lính dày dạn này, rắn rít địa phương không phục, gán chân hắn, liền nghĩ ra vài biện pháp áp đảo bọn họ, bởi vậy, thời điểm này, hắn mới không thuận theo cho việc buông tha, mà còn muốn gây phiền toái cho tên Tam công tử, coi như lập uy, biểu lộ quyết tâm của mình cho tất cả thế lực Giang Thành thấy.
xem phim Thầy Giáo Vĩ Đại 2 Đây vốn là chuyện ngoài ý muốn, hắn muốn trực tiếp biểu hiện, hiện tại đến đại doanh thủy quân, đang chuẩn bị lợi dụng bổn củ soạn lại, lại dở khóc dở cười phát hiện, những thứ hắn chuẩn bị không có đất dụng võ, cả đại doanh thủy quân đều kính cẩn nghe theo, bày ra bộ dáng chờ hắn tiếp thu.
Thuận lợi như thế, cũng làm cho lòng của hắn ẩn ẩn có chút tiếc nuối, không thể ở trước mặt thủ hạ bày ra thủ đoạn của mình, đương nhiên, tiểu Độc đã làm cho đám lính dày dạn kinh nghiệm này kinh ngạc không nhỏ.

- Thống lĩnh đại nhân, đây là sổ sách thu chi của thủy quân, xin ngài xem xét!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét