Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Long Du Thiên Hạ Phần 3

Long Du Thiên Hạ Phần 3 Tuy rằng Thổ Chi Đại Trận là một đại trận ngũ hành đơn độc, uy lực xa xa không bằng chỉnh thể Ngũ Hành đại trận hợp nhất, thế nhưng muốn mạnh mẽ công phá Thổ Chi Đại Trận hoàn toàn không dễ dàng.
Không có thời gian mấy ngày mấy đêm mơ tưởng tạo thành phá hư đối với Thổ Chi Đại Trận.
Huống chi, Cổ Thần còn dung hợp pháp tắc phong hệ vào quang quang tráo màu vàng đất này, liên tục vặn vẹo hóa giải lực lượng, khiến lực công kích tiêu tán bốn phía, xé lẻ ra, chậm rãi biên mất, đám cường giả cái thế Thiên Mục đại vu chỉ sợ cần phải tốn thời gian gấp hai lần trở lên mới có thể hoàn toàn phá hủy được tầng quang tráo phòng ngự này.
Cổ Thần ngay trước mắt, tưởng chừng gần trong một thước, hầu như có thể nhìn thấy rõ ràng dung mạo, thế nhưng cách một tầng quang tráo lại giống như ngăn cách bởi hai thế giới hoàn toàn khác nhau, vô luận đám cương giả cái thế Thiên Mục đại vu có công kích mãnh liệt như thế nào cũng không thể tạo thành một chút ảnh hưởng đối với Cổ Thần.
Cổ Thần vô cùng tin tưởng đối với vòng quang Long Du Thiên Hạ Phần 3  tráo phòng ngự trước mắt, khi định thần nhàn nhìn chúng cường giả cái thế Thiên Mục đại vu.
Thổ chi bản nguyên bị hắn há miệng nuốt vào, bị tứ đại bản nguyên kim, mộc, thủy, hỏa hấp dẫn, trực tiếp truyền tới không gian trong mệnh tuyền.
Ngũ đại bản nguyên kim, mộc, thủy, hỏa, thổ đều đã hội tụ đầy đủ trong mệnh tuyền của Cổ Thần.
Bản nguyên ngũ hành đại biểu cho cực hạn của ngũ hành, chính là thành tựu cao nhất của năm vị đại đế phân biệt trong năm lĩnh vực ngũ hành khác nhau, theo một phía đến giảng, thậm chí vượt qua đại năng Thiên Kiếp thời đại thái cổ…
Từ cổ chí kim, cho tới  Long Du Thiên Hạ Phần 3 hiện tại chưa từng có người nào tập hợp được đầy đủ bản nguyên ngũ hành, ngũ hành là thiên địa chi nguyên, bản nguyên ngũ hành cũng là bản nguyên thiên địa, bản nguyên vũ trụ, ngũ nguyên hợp nhất, đây là một loại đại đạo vô thượng, có thể diễn hóa thành vô số diệu pháp, vạn vật thế gian, tất cả biến hóa.
Ngày hôm nay, Cổ Thần làm được rồi, hắn hợp hợp năm loại bản nguyên ngũ hành kim, mộc, thủy, hỏa, thổ làm một thể, khiến bản nguyên ngũ hành lần đầu tiên dung hợp với nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét